1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà (COD):
- Khách hàng ở khu vực cách cửa hàng ECODEALS dưới 5km sẽ được nhân viên bán hàng giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
- Trường hợp khách hàng ở xa khu vực cửa hàng ECODEALS: Đơn hàng sẽ được vận chuyển thông qua các đơn vị chuyển phát nhanh chuyên nghiệp như Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, Best INC, vnpost, viettelpost, ... Cước phí và thời gian giao hàng được tự động tính toán bởi hệ thống đơn vị vận chuyển và được hiển thị tại trang đặt hàng. Trong quá trình nhận hàng tại nhà, khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng:
- Trường hợp khách hàng thanh toán qua hình thức chuyển khoản, vui lòng chuyển đến số tài khoản sau:
Hoặc:
Nội dung chuyển khoản: Họ tên _ Số điện thoại đặt hàng.
Trong vòng 02 ngày làm việc, đơn hàng sẽ được vận chuyển thông qua các đơn vị chuyển phát nhanh chuyên nghiệp như Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, Best INC, vnpost, viettelpost,... Trong quá trình nhận hàng tại nhà, khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
3 - Thanh toán qua ví điện tử Momo, VNPay hoặc các dịch vụ thanh toán trực tuyến
Khách hàng thực hiện theo các bước thanh toán tại trang web, thông tin thanh toán như thẻ ngân hàng, thông tin ví điện tử,... hoàn toàn được bảo mật tuyệt đối bởi các dịch vụ thanh toán trực tuyến đang sử dụng, phía ECODEALS không lưu trữ bất cứ thông tin nào của Quý khách.
Trong vòng 02 ngày làm việc, đơn hàng sẽ được vận chuyển thông qua các đơn vị chuyển phát nhanh chuyên nghiệp như Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, Best INC, vnpost, viettelpost,... Trong quá trình nhận hàng tại nhà, khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
4 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:
- Phí vận chuyển: Miễn phí toàn quốc nếu đơn hàng có giá trị từ 500,000đ. Trong trường hợp đơn hàng vẫn bị tính phí vận chuyển khi thanh toán, Quý khách vui lòng liên hệ hotline (zalo) 0935 648 684 để được nhân viên hỗ trợ ngay lập tức.
- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm có giá trị cao khi chuyển hàng thông qua các đơn vị vận chuyển, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị đơn hàng.
5 - Các trường hợp khác:
- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển khác ngoài hệ thống trên trang ECODEALS. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. ECODEALS chỉ chịu trách nhiệm cho đến thời điểm đơn hàng được bàn giao cho bên vận chuyển thứ 3.